วันศุกร์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2558

NC Chapter Nineteen {KagaKuroHimu}





NC Chapter Nineteen
Pairing  ;  Kagami Taiga  x  Kuroko Tetsuya  x  Himuro Tatsuya




อย่าทำผม … ฮึก …” คนตัวเล็กยังส่งเสียงอ้อนวอนต่อไปทั้งน้ำตา ผมเหลือบตาขึ้นมองเล็กน้อย ก่อนจะก้มลงซุกไซร้ซอกคอขาวเนียนและขบเม้มตีตราแสดงความเป็นเจ้าของ มือที่ว่างอยู่ก็สอดเข้าไปใต้สาบเสื้อตัวบางและลูบไล้ผิวขาวเนียนอย่างกับผู้หญิงของคุโรโกะ
อ๊า !” อยู่ดีๆคุโรโกะก็ครางออกมา ทำให้ผมต้องก้มมองทัตสึยะที่กระตุกยิ้มและลูบไล้แก่นกายของคุโรโกะที่อยู่ด้านในเนื้อผ้าบางๆที่กั้นเอาไว้
ไม่ … หยุด …” น้ำตาของคุโรโกะไหลออกมาเยอะมาก จนผมเริ่มรู้สึกว่ามันเยอะเกินไป ผมไม่เคยเห็นคุโรโกะร้องไห้หนักขนาดนี้มาก่อนเลย
แต่แล้วไง ? ใครสน ผมไม่คิดจะหยุดหรอก ต่อให้เจ้านี่จะสลบไป ผมก็จะไม่หยุด !!!
แควก !
ผมกระชากเสื้อตัวบางออกอย่างแรงจนมันขาดวิ่น และจะก้มลงดูดเม้มยอดอกของคุโรโกะอย่างหื่นกระหาย ผมรู้สึกได้ว่าคนตัวเล็กสะดุ้งเฮือกและพยายามกลั้นเสียงครางอยู่ แต่ผมก็ยังคงเล้าโลมและเล่นกับยอดอกที่เริ่มแข็งชันของคนตัวเล็กต่อไป จนคุโรโกะเริ่มหลุดเสียงครางออกมาเบาๆ
อา …”
เสียงหวานชะมัดเลย !” ทัตสึยะพูดขึ้นยิ้มๆ ผมเห็นเขาค่อยๆดึงปราการด่านสุดท้ายของคุโรโกะออก และเหมือนคนตัวเล็กจะรู้สึกตัวแล้ว หลังจากปล่อยให้ความต้องการครอบงำอยู่นาน
อย่า หยุดเถอะครับ … พอที …”
ฉันหยุดไม่ไหวแล้ว คุโรโกะ
ผมขอร้อง …”
ยอมเป็นของพวกฉันเถอะ คุโรโกะคุง
อ๊า !!!” คุโรโกะกรีดร้องดังลั่น เมื่อทัตสึยะสอดแทรกนิ้วแรกเข้าไป ผมเห็นสีหน้าเจ็บปวดของคุโรโกะแล้วก็ใช้นิ้วบีบขยี้ยอดอกของเจ้านั่นแรงๆเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจ และมันก็ได้ผล สีหน้าของคุโรโกะเปลี่ยนไปแล้ว เห็นหน้าแดงระเรื่อเพราะความเสียวซ่านแล้วก็แทบจะทนไม่ไหว
อยากครอบครองเป็นเจ้าของมันซะเดี๋ยวนี้เลย !!!
ผมจ้องหน้าหวานๆของคนตัวเล็กที่ขึ้นสีแดงก่ำเพราะแรงอารมณ์จากการปลุกกระตุ้นของพวกผม ก่อนจะก้มลงใช้ริมฝีปากครอบครองริมฝีปากบางของคุโรโกะอีกครั้ง คนตัวเล็กเหมือนจะขัดขืนเล็กน้อย แต่สุดท้ายก็ยอมคล้อยไปตามจูบร้อนแรงของผมอยู่ดี ผมทั้งขบทั้งกัดริมฝีปากบางจนได้กลิ่นคาวเลือด มือบางยกขึ้นมาทุบอกผมแรงๆเป็นสัญญาณบอกว่าเริ่มจะขาดอากาศหายใจ ผมจึงถอนริมฝีปากออกและหันไปพูดกับทัตสึยะที่ยังคงสอดแทรกนิ้วเรียวยาวของตนเองเข้าออกที่ช่องทางรักของคนตัวเล็กอยู่
นายจะเข้าก่อนใช่มั้ย ทัตสึยะ
หืม ? นายอยากเข้าก่อนเหรอ ไทกะ ? ฉันยังไงก็ได้ ไม่เกี่ยงหรอก
นายเข้าก่อนก็ได้ แต่เปลี่ยนท่าหน่อย” พูดจบ พวกผมก็จับคุโรโกะให้อยู่ในท่าคลาน เหมือนคนตัวเล็กจะหมดแรงขัดขืนไปแล้ว ถึงได้อยู่นิ่งๆเป็นตุ๊กตาให้พวกผมขยับไปมาอยู่อย่างนี้
สวบ !
อ๊า !!!” คนตัวเล็กร้องครางลั่น เมื่อทัตสึยะกระแทกแก่นกายเข้าไปทีเดียวมิดด้ามอย่างไร้ความปราณี ถึงจะใช้นิ้วเบิกทางก่อนแล้วแต่ก็ยังไม่เพียงพอกับคนตัวเล็กอยู่ดีนั่นแหละ
อา … แน่นชะมัด” ทัตสึยะสบถออกมาด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้มพึงพอใจ ผมที่เห็นพี่ชายต่างสายเลือดสุขสมไปแล้วจึงจับใบหน้าหวานเข้ามาใกล้ๆกับแก่นกายของตนเองที่ตั้งชันตั้งแต่เห็นหน้าเร้าอารมณ์ของคุโรโกะแล้ว
ทำให้หน่อยนะ คุโรโกะ
ทำ ? ผมไม่ …”
อย่าลีลาน่า ฉันไม่ไหวแล้วเว้ย !!!” พูดจบ ผมก็จิกผมและออกแรงกระชาก จนแก่นกายของผมจ่ออยู่ที่ริมฝีปากบางของคุโรโกะ คนตัวเล็กร้องออกมาด้วยความเจ็บ แต่ก็ยังทำให้ผมอยู่ดี ลิ้นเล็กแค่แตะที่ปลายแก่นกายก็ทำให้ผมร้องซี้ดด้วยความเสียว ปกติไม่เคยมีใครทำให้ผมเสียวได้เพียงแค่ใช้ลิ้นแตะ คุโรโกะเป็นคนแรกที่ทำได้และเป็นคนแรกที่ทำให้ผมมีอารมณ์ ทั้งๆที่ยังไม่ได้ทำอะไรเลยแม้แต่น้อย
อา … อย่างนั้นแหละ … เด็กดี …” ผมลูบเส้นผมสีฟ้านุ่มสลวยของคุโรโกะด้วยความพอใจ
อื้อ !!!” คุโรโกะสะดุ้งเฮือก เกือบจะถอนริมฝีปากออก ถ้าไม่ติดว่าผมกดหัวของเขาอยู่ ผมเหลือบตามองทัตสึยะที่กระแทกเข้ามาอย่างแรง และสังเกตเห็นขาเรียวขาวสั่นอย่างเห็นได้ชัด
อา … เร็วๆหน่อย … ฉันจะไปแล้ว …” ผมกดหัวคุโรโกะเข้าออกรัวเร็วเพราะใกล้จะถึงปลายทาง ก่อนจะปล่อยน้ำสีขาวขุ่นเข้าสู่ปากบาง คุโรโกะทำท่าจะคายมันออก แต่ผมก็บังคับให้เจ้าตัวกลืนมันลงไป แต่น้ำของผมมันออกมาเยอะเกิน ทำให้มีบางส่วนไหลย้อยออกมาจากมุมปาก
จะเสร็จยัง ทัตสึยะ
ใกล้แล้ว
เร็วๆเลย ฉันเห็นหน้าเร้าอารมณ์ของหมอนี่แล้วอดใจไม่ไหว
งั้นก็เข้ามาพร้อมกันเลยสิ
“!!!!!” ผมเหลือบมองสีหน้าตกใจของคนตัวเล็กที่ส่ายหน้าไปมารัวๆ แววตาสีฟ้าใสมีความหวาดกลัวอยู่ข้างใน และเดาไม่ยาก
คุโรโกะคงเคยมีประสบการณ์มาก่อน ถึงได้กลัวที่จะโดนกระแทกทั้งสองคนแบบนี้
แล้วยังไง ? คิดว่าผมจะสงสารหรือเห็นใจ ? ไม่มีทางหรอก ถ้าผมอยาก คุโรโกะก็ต้องยอมเป็นที่รองรับอารมณ์ของผมอยู่ดีนั่นแหละ
ผมไม่มีทางยอมน้อยหน้าเจ้าพวกนั้นหรอก !!!
สวบ !
อ๊ากกกกกกก !!!” คุโรโกะกรีดร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด เมื่อผมกระแทกแก่นกายเข้าไปในช่องทางรัก ทั้งๆที่ของทัตสึยะยังอยู่ด้านในนั้นอยู่
อา … เสียวชะมัด …”
ประสบการณ์เข้าสองคนมันเป็นแบบนี้นี่เอง” ผมพึมพำออกมาเบาๆ เห็นเลือดสีแดงสดค่อยๆไหลย้อยเรียวขาขาวของคนตัวเล็กหยดลงบนผ้าปูเตียง มือเรียวขาวกำผ้าปูที่นอนแน่น น้ำตาไหลรินอาบแก้มเนียนด้วยความเจ็บปวดและทรมาน ผมเห็น แต่ก็ยังไม่คิดที่จะหยุดมันเลยสักนิดเดียว
ซี้ด … อย่าตอดแรงหนักสิ … คุโรโกะ
อา … สุดยอดเลย … คุโรโกะคุง
อ๊า … พอ … หยุดสักที … พอแล้วครับ …” คนตัวเล็กร้องขอพวกผมทั้งน้ำตา แต่เหมือนเสียงนั้นส่งมาไม่ถึงพวกผม เพราะทั้งผมและทัตสึยะไม่มีใครคิดจะหยุดสักคน พวกเรายังคงส่งแรงอัดกระแทกเข้าไปเรื่อยๆ ไม่สนใจสีหน้าเจ็บปวด ไม่สนใจคราบเลือดที่ไหลออกมามากยิ่งขึ้นจนการฉีกขาดของช่องทางรัก ไม่สนใจเสียงหวานที่ร้องขอบอกให้พวกผมหยุด
ความต้องการมันได้ครอบงำทั้งผมและทัตสึยะไปจนหมดสิ้นแล้ว !
อ๊า … ใกล้ … แล้ว …” ใบหน้าหวานบิดเบี้ยวด้วยความทรมาน พวกผมได้ยินแบบนั้นก็เร่งการกระแทกมากขึ้น จนเตียงสั่นคลอนอย่างรุนแรง และในที่สุด 
อ๊า !!!” พวกเรามาถึงปลายทางพร้อมๆกัน ผมสองคนฉีดน้ำสีขาวขุ่นเข้าไปในช่องทางรักของคุโรโกะ จนมันไหลปนเปกับเลือดสีแดงสดเมื่อครู่นี้ และนั่นทำให้คนตัวเล็กสลบเหมือดหมดสติไปทันที




อ่านแล้วอย่าลืมกลับไปเม้นนะคะ <3
http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1366159&chapter=21






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น